Lá số tử vi phong thủy hằng ngày, Chủ nhật của bạn 17/8/2014

“Cuộc sống giống như một cuốn sách. Một vài chương khá buồn, một số chương hạnh phúc và một số chương rất thú vị. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ lật thử một trang bạn sẽ không bao giờ biết được những gì ở chương tiếp theo.” Cùng Blog Phong Thủy khám phá xem hôm nay sẽ là trang sách thú vị như thế nào nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng của Bảo Bình hôm nay rất tốt đấy!

m183 s3 1341 02 Lá số tử vi phong thủy hằng ngày, Chủ nhật của bạn 17/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Cầu Đá Mắt Mèo Vân Gỗ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng cố gắng tiếp nhận quá nhiều rủi ro nhé Bạch Dương. Sự lo lắng có thể đưa bạn vào rắc rối đấy. Bạn nên tránh lái xe trong ngày hôm nay vì bạn rất dễ có nguy cơ gặp tai nạn. Ngoài ra bạn cũng nên tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất bận rộn ngày hôm nay với vô vàn công việc cần giải quyết. Sáng nay, bạn có thể rơi vào trạng thái kích động và muốn ôm đồm nhiều công việc cùng lúc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thực hiện kế hoạch hành động một cách chi tiết và nhờ đến sự trợ giúp từ gia đình nhé! Buổi tối, Kim Ngưu sẽ có cuộc gặp gỡ thú vị và thoải mái với những người bạn của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dễ gặp nhiều vấn đề sức khỏe và tai nạn ngày hôm nay.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>